Lleoliad: o bell trwy Skype For Business
Cyswllt: Gwasanaethau Democrataidd
Rhif | Eitem |
---|---|
Datganiadau o Fuddiant Derbyn datganiadau o ddiddordeb personol a rhagfarnol (os o gwbl) gan Aelodau / Swyddogion yn unol â darpariaethau'r Cod Ymddygiad Aelodau a fabwysiadwyd gan y Cyngor o 1 Medi 2008. Cofnodion: Dim |
|
Cymeradwyo Cofnodion PDF 50 KB I dderbyn am gymeradwyaeth y Cofnodion cyfarfod y Pwyllgor Trwyddedu a Pwyllgor Deddf Trwyddedu 2003 y 06/10/2020 Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: PENDERFYNWYD: Bod cofnodion y Pwyllgor Trwyddedu a Phwyllgor Deddf Trwyddedu 2003 06/10/2020, yn cael eu cymeradwyo fel cofnod gwir a chywir
|
|
Polisi Cerbydau Hacni/Cerbydau Hurio Preifat PDF 113 KB Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyflwynodd Rheolwr y Tîm Trwyddedu'r adroddiad sy'n:
Eglurodd Rheolwr y Tîm Trwyddedu fod yr ysgogiad ar gyfer adolygu'r polisi yn dod o'r fasnach leol a nododd fod y polisi presennol sy'n ei gwneud yn ofynnol i gerbydau a gyflwynwyd er mwyn i'w trwydded gyntaf fod yn newydd neu bron yn newydd, yn rhoi baich economaidd sylweddol ar y fasnach, tra'n darparu budd ymylol o ran diogelwch y cyhoedd.
Eglurodd fod y polisi presennol ynghylch oedran cerbydau wedi'i gyflwyno a'i gymeradwyo gan y Pwyllgor Trwyddedu ar 10 Mawrth 2008.
Amlinellodd fod y polisi presennol yn nodi y dylid cyflwyno ymgeiswyr ar gyfer trwyddedu cerbyd hacni neu gerbyd hurio preifat i'r Cyngor am y tro cyntaf o fewn 14 diwrnod i gofrestriad cyntaf y cerbyd gyda’r DVLA. Ni ddylai'r milltiroedd ar adeg y cais fod yn fwy na 500 milltir felly roedd y rhan fwyaf o gerbydau'n newydd pan gawsant eu trwyddedu am y tro cyntaf. Manylwyd ar fanylion y polisi oedran presennol yn Atodiad A i'r adroddiad.
Eglurodd Rheolwr y Tîm Trwyddedu fod unrhyw newidiadau i'r polisi oedran yn cael effaith ar y drefn profi cerbydau. Gyda'r rhan fwyaf o gerbydau'n newydd wrth gyflwyno’r cais cyntaf, mae'r polisi cyfredol yn gofyn am 2 brawf y flwyddyn ar gyfer cerbydau hyd at 5 mlwydd oed, a 3 phrawf y flwyddyn ar gyfer cerbydau dros 5 oed. Profwyd cerbydau hacni a cherbydau hurio preifat yng Nghyfleuster Cynnal a Chadw Cerbydau T? Richard Thomas, a ddefnyddir ar y cyd gan Heddlu De Cymru a'r Cyngor fel yr orsaf brofi gymeradwy ar gyfer cerbydau trwyddedig ym Mhen-y-bont ar Ogwr.
Eglurodd Rheolwr y Tîm Trwyddedu fod ymgynghoriad wedi'i gynnal mewn ymateb i safbwyntiau masnach drwy holiadur, gan ofyn am farn masnach a'r cyhoedd ar newidiadau arfaethedig i'r polisïau oedran a phrofi ar gyfer cerbydau hacni a cherbydau hurio preifat. Cafodd copi o'r holiadur ei gynnwys yn Atodiad B a manylwyd ar yr ymatebion yn Atodiad C. Rhoddodd grynodeb o'r 19 o ymatebion i'r Pwyllgor y manylwyd arnynt yn adran 4.7 yr adroddiad.
Amlinellodd Rheolwr y Tîm Trwyddedu yr amrywiadau rhwng oedrannau'r cerbydau a drwyddedwyd ym Mhen-y-bont ar Ogwr o gymharu â'r rhai a drwyddedwyd mewn awdurdodau lleol eraill yn Ne Cymru fel yr amlinellir yn adran 4.9 yr adroddiad.
Ychwanegodd y dylai'r consensws y dylai'r rhesymau dros bolisi oedran, fel gwell cysur a gwell safonau diogelwch, fod yn berthnasol i bob cerbyd sal?n, a bysiau mini (Dosbarth 1) ond y byddai'r cerbydau ... Gweld y cofnodion lawn ar gyfer eitem 53. |
|
Eitemau Brys I ystyried unrhyw eitemau o fusnes y, oherwydd amgylchiadau arbennig y cadeirydd o'r farn y dylid eu hystyried yn y cyfarfod fel mater o frys yn unol â Rhan 4 (pharagraff 4) o'r Rheolau Trefn y Cyngor yn y Cyfansoddiad. Cofnodion: Dim |