Lleoliad: Ystafelloedd Pwyllgor 2/3 - Swyddfeydd Dinesig, Stryd yr Angel, Pen-y-bont ar Ogwr CF31 4WB. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Michael Pitman Business Administrative Apprentice
Rhif | Eitem |
---|---|
Datganiadau o Gysylltiad Derbyn datganiadau o ddiddordeb personol a rhagfarnol (os o gwbl) gan Aelodau / Swyddogion yn unol â darpariaethau'r Cod Ymddygiad Aelodau a fabwysiadwyd gan y Cyngor o 1 Medi 2008.
Cofnodion: Dim. |
|
Cymeradwyo’r Cofnodion PDF 49 KB I dderbyn am gymeradwyaeth y Cofnodion cyfarfod y 27/11/2018 Cofnodion: PENDERFYNWYD: Bod Cofnodion cyfarfod yr Is-bwyllgor Trwyddedu ‘A’ dyddiedig 27 Tachwedd 2018, yn cael eu cymeradwyo fel cofnod gwir a chywir. |
|
Cais am Drwydded Cerbyd Hurio Preifat PDF 89 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hurio Preifat.
Gwnaed y cais gan Richard Singleton i drwyddedu cerbyd Mercedes V Class, rhif cofrestru cerbyd CV18 HTK, fel cerbyd hurio preifat i gario 7 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 30 Mai 2018.
Aeth yr Aelodau ati i archwilio’r cerbyd.
Cynghorodd Rheolwr y Tîm (Trwyddedu) yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 19,884 milltir. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu am y rhesymau a amlinellwyd yn yr adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn, ond roedd yna ganllawiau polisi penodol mewn perthynas â thrwyddedu am y tro cyntaf Gerbydau oedd yn cwympo y tu allan i’r canllawiau polisi a amlinellwyd ym mharagraff 4.4 yr adroddiad.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i drwyddedu’r cerbyd uchod fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbyd Hurio Preifat oherwydd ei oedran.
Gellir llacio’r polisi dan rai amgylchiadau yn ôl paragraff 2.2 a rhoddir enghreifftiau yn 2.2.5 y polisi sy’n cynnwys:-
· Yr ansawdd allanol a mewnol eithriadol; · Safonau diogelwch eithriadol
Ar ôl archwilio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod yr amgylchiadau uchod yn bodoli yma, ac roedd yn hapus i roi’r drwydded. |
|
Cais am Drwydded Cerbyd Hurio Preifat PDF 88 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hurio Preifat.
Gwnaed y cais gan Peyton Travel i drwyddedu Dacia Logan, rhif cofrestru cerbyd CA65 OHE, fel cerbyd hurio preifat i gario 4 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 31 Rhagfyr 2015.
Aeth yr Aelodau ati i archwilio’r cerbyd.
Cynghorodd Rheolwr y Tîm (Trwyddedu) yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 17,180 milltir. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu am y rhesymau a amlinellwyd yn yr adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn, ond roedd yna ganllawiau polisi penodol mewn perthynas â thrwyddedu am y tro cyntaf Gerbydau oedd yn cwympo y tu allan i’r canllawiau polisi a amlinellwyd ym mharagraff 4.4 yr adroddiad.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i gofrestru’r cerbyd uchod fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbyd Hurio Preifat oherwydd ei oedran.
Gellir llacio’r polisi dan rai amgylchiadau yn ôl paragraff 2.2 a rhoddir enghreifftiau yn 2.2.5 y polisi sy’n cynnwys:-
· Yr ansawdd allanol a mewnol eithriadol; · Safonau diogelwch eithriadol
Ar ôl astudio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod yr amgylchiadau uchod yn bodoli yma, ac roedd yn hapus i roi’r drwydded. |
|
Cais am Drwydded Cerbyd Hurio Preifat PDF 89 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hurio Preifat.
Gwnaed y cais gan Peyton Travel i drwyddedu Dacia Logan Laureate, rhif cofrestru cerbyd CU66 ENE (ac nid EHE fel y nodwyd yn yr adroddiad), fel cerbyd hurio preifat i gario 4 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 29 Medi 2016.
Aeth yr Aelodau ati i archwilio’r cerbyd.
Cynghorodd Rheolwr y Tîm (Trwyddedu) yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 29,988 milltir. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu am y rhesymau a amlinellwyd yn yr adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn, ond roedd yna ganllawiau polisi penodol mewn perthynas â thrwyddedu am y tro cyntaf Gerbydau oedd yn cwympo y tu allan i’r canllawiau polisi a amlinellwyd ym mharagraff 4.4 yr adroddiad.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i gofrestru’r cerbyd uchod fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbyd Hurio Preifat oherwydd ei oedran.
Gellir llacio’r polisi dan rai amgylchiadau yn ôl paragraff 2.2 a rhoddir enghreifftiau yn 2.2.5 y polisi sy’n cynnwys:-
· Yr ansawdd allanol a mewnol eithriadol; · Safonau diogelwch eithriadol
Ar ôl archwilio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod yr amgylchiadau uchod yn bodoli yma, ac roedd yn hapus i roi’r drwydded. |
|
Cais am Drwydded Cerbyd Hurio Preifat PDF 89 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hurio Preifat.
Gwnaed y cais gan Peyton Travel i drwyddedu Ford Transit Custom, rhif cofrestru cerbyd WV14 0BZ, fel cerbyd hurio preifat i gario 8 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 10 Mawrth 2014.
Aeth yr Aelodau ati i archwilio’r cerbyd.
Cynghorodd Rheolwr y Tîm (Trwyddedu) yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 75,084 milltir. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu am y rhesymau a amlinellwyd yn yr adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn, ond roedd yna ganllawiau polisi penodol mewn perthynas â thrwyddedu am y tro cyntaf Gerbydau oedd yn cwympo y tu allan i’r canllawiau polisi a amlinellwyd ym mharagraff 4.4 yr adroddiad.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i gofrestru’r cerbyd uchod fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbyd Hurio Preifat oherwydd ei oedran.
Gellir llacio’r polisi dan rai amgylchiadau yn ôl paragraff 2.2 a rhoddir enghreifftiau yn 2.2.5 y polisi sy’n cynnwys:-
· Yr ansawdd allanol a mewnol eithriadol; · Safonau diogelwch eithriadol
Ar ôl archwilio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod yr amgylchiadau uchod yn bodoli yma, ac roedd yn hapus i roi’r drwydded. |
|
Cais am Drwydded Cerbyd Hacni PDF 79 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hacni.
Gwnaed y cais gan James Bickerstaff i drwyddedu Nissan NV300, rhif cofrestru cerbyd WD18 XTJ, fel cerbyd hacni i gario 8 unigolyn. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 29 Awst 2018.
Aeth yr Aelodau ati i archwilio’r cerbyd.
Cynghorodd Rheolwr y Tîm (Trwyddedu) yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 281 milltir. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbydau Hacni a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu. Er gwybodaeth i’r aelodau, nid oes hanes gwasanaeth na dogfennaeth gefnogol ar y cerbyd hwn, gan nad yw’r gofyniad am wasanaeth wedi cyrraedd eto. Edrychodd y Swyddog Gorfodaeth ar y cerbyd ar 18 Rhagfyr 2018 a chyflwynwyd y cerbyd mewn cyflwr da.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i gofrestru’r cerbyd uchod fel Cerbyd Hacni.
Nododd yr Aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbyd Hurio Preifat oherwydd ei oedran.
Gellir llacio’r polisi dan rai amgylchiadau eithriadol yn ôl paragraff 2.2. Mae canllawiau o ran yr hyn sy’n cyfansoddi eithriadol. Fodd bynnag, nododd yr aelodau’r safon allanol a mewnol eithriadol yn ogystal â’r safonau diogelwch.
Roedd yr aelodau felly’n hapus i roi’r drwydded. |
|
Eitemau Brys I ystyried unrhyw eitemau o fusnes y, oherwydd amgylchiadau arbennig y cadeirydd o'r farn y dylid eu hystyried yn y cyfarfod fel mater o frys yn unol â Rhan 4 (pharagraff 4) o'r Rheolau Trefn y Cyngor yn y Cyfansoddiad.
Cofnodion: Dim un. |
|
Gwahardd y Cyhoedd Nid oedd y cofnodion ac adroddiadau sy'n ymwneud â'r eitemau canlynol yn cael eu cyhoeddi, gan fod eu bod yn cynnwys gwybodaeth eithriedig fel y'i diffinnir ym Mharagraffau 14 a 16 o Ran 4 a Pharagraff 21 o Ran 5, Atodlen 12A, Deddf Llywodraeth Leol 1972, fel y'i newidiwyd gan Orchymyn Llywodraeth Leol (Cymru) 2007 (Mynediad at Wybodaeth) (Amrywio).
Os, yn dilyn cymhwyso'r prawf budd y cyhoedd yn yr Is-Bwyllgor yn penderfynu yn unol â'r Ddeddf i ystyried yr eitemau hyn yn breifat, bydd y cyhoedd yn cael eu gwahardd o'r cyfarfod yn ystod ystyriaeth o'r fath.
Cofnodion: PENDERFYNWYD: Gwahardd y cyhoedd, dan Adran 100A (4) Deddf Llywodraeth Leol 1972, fel y diwygiwyd gan Orchymyn Llywodraeth Leol (Mynediad i Wybodaeth) (Amrywiad) (Cymru) 2007, o’r cyfarfod wrth ystyried yr eitemau busnes canlynol gan fod ynddynt wybodaeth eithriedig yn ôl diffiniad Paragraff 12 Rhan 4 ac/neu Baragraff 21 Rhan 5 Atodlen 12A y Ddeddf.
Yn dilyn cymhwyso prawf lles y cyhoedd, penderfynwyd, yn unol â’r Ddeddf y cyfeiriwyd ati uchod, i ystyried yr eitemau canlynol yn breifat, gan wahardd y cyhoedd o’r cyfarfod, gan ei fod yn ystyried yn yr holl amgylchiadau’n ymwneud â’r eitemau, fod lles y cyhoedd wrth gynnal yr eithriad yn bwysicach na lles y cyhoedd wrth ddatgelu’r wybodaeth, oherwydd byddai’r wybodaeth yn niweidiol i’r ymgeiswyr a grybwyllwyd. |
|
Cymeradwyaeth Cofnodion wedi’u Eithrio I dderbyn am gymeradwyaeth y Cofnodion eithrio cyfarfod y 27/11/2018
|
|
Ceisiadau i Adnewyddu Trwyddedau |
|
Ceisiadau i Adnewyddu Trwyddedau |
|
Ceisiadau i Adnewyddu Trwyddedau |