Agenda a Chofnodion
Lleoliad: Ystafelloedd Pwyllgor 2/3 - Swyddfeydd Dinesig, Stryd yr Angel, Pen-y-bont ar Ogwr CF31 4WB. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Michael Pitman
Rhif | Eitem |
---|---|
Ymddiheuriadau am Absenoldeb Derbyn ymddiheuriadau am absenoldeb gan Aelodau. Cofnodion: Y Cyngh. Richard Collins |
|
Datganiadau o Fuddiant Derbyn datganiadau o ddiddordeb personol a rhagfarnol (os o gwbl) gan Aelodau / Swyddogion yn unol â darpariaethau'r Cod Ymddygiad Aelodau a fabwysiadwyd gan y Cyngor o 1 Medi 2008. Cofnodion: Dim |
|
Cymeradwyo Cofnodion PDF 59 KB I dderbyn am gymeradwyaeth y Cofnodion cyfarfod y 14/01/2020 Cofnodion: PENDERFYNWYD: Y dylai cofnodion y cyfarfod ar 14/01/2020 gael eu cymeradwyo fel cofnod cywir. |
|
Cais i Drwyddedu Cerbyd Hacni PDF 90 KB Cofnodion: Cyflwynodd y Prif Swyddog – Gwasanaethau Cyfreithiol, Adnoddau Dynol a Rheoleiddiol adroddiad a oedd yn gofyn i’r Is-bwyllgor ystyried cais i ganiatáu trwydded ar gyfer Cerbyd Hacni.
Roedd yr adroddiad yn rhoi gwybod bod y cais yn cael ei wneud gan Andrew Jackson o Borthcawl, i drwyddedu Ford Torneo Custom, rhif cofrestru cerbyd CK66 NEU fel Cerbyd Hacni i gludo 8 o bobl. Cerbyd ail law ydoedd ac roedd wedi’i drwyddedu gyda’r Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau am y tro cyntaf ym mis Tachwedd 2016.
Roedd y cais y tu allan i gwmpas y Polisi Cerbydau Hacni a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu, am y rhesymau a oedd wedi’u nodi ym mharagraff 4.4 o’r adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn. Roedd hanes cynnal a chadw wedi’i ddarparu ac roedd yr adroddiad yn manylu ar hyn ym mharagraff 4.3.
Wedyn aeth yr aelodau ati i archwilio’r cerbyd a oedd wedi’i leoli ym maes parcio islawr y Swyddfeydd Dinesig.
Pan ailgynullwyd y cyfarfod cadarnhawyd mai 72,412 oedd cyfanswm milltiroedd presennol y cerbyd.
Roedd y canllawiau Polisi mewn perthynas â cheisiadau i drwyddedu Cerbydau Hacni wedi’u nodi ym mharagraff 4.4. yn yr adroddiad.
Wedyn fe adawodd yr Aelodau i ystyried y cais ymhellach ac ar ôl ail-ymgynnull
PENDERFYNWYD:
Rhoddodd yr Is-bwyllgor ystyriaeth i’r cais i gofrestru CK66 NEU fel Cerbyd Hacni.
Nododd yr Aelodau ei fod y tu allan i gwmpas polisi 2.1 oherwydd oedran a chyfanswm milltiroedd y cerbyd.
Nododd yr Aelodau fod modd llacio’r polisi fel a nodir ym mhara 2.2 o’r polisi, sef oherwydd ansawdd neilltuol tu mewn a thu allan y cerbyd a’r safonau diogelwch neilltuol. Gan hynny, roedd yr Is-bwyllgor yn hapus i ganiatáu’r drwydded.
|
|
Cais i Drwyddedu Cerbyd Hurio Preifat PDF 100 KB Cofnodion: Cyflwynodd y Prif Swyddog – Gwasanaethau Cyfreithiol, Adnoddau Dynol a Rheoleiddiol adroddiad a oedd yn gofyn i’r Is-bwyllgor ystyried cais i ganiatáu trwydded ar gyfer Cerbyd Hurio Preifat.
Roedd yr adroddiad yn rhoi gwybod bod y cais yn cael ei wneud gan Paul Brain o Ben-y-bont, i drwyddedu Vauxhall Vivaro CDTI, rhif cofrestru cerbyd DE15 CEU fel Cerbyd Hurio Preifat i gludo 8 o bobl. Cerbyd ail law ydoedd ac roedd wedi’i drwyddedu gyda’r Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau am y tro cyntaf ar 12 Mai 2015.
Roedd y cais y tu allan i gwmpas y Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu, am y rhesymau a oedd wedi’u nodi ym mharagraff 4.4 o’r adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn. Roedd hanes cynnal a chadw wedi’i ddarparu ac roedd yr adroddiad yn manylu ar hyn ym mharagraff 4.3.
Wedyn aeth yr aelodau ati i archwilio’r cerbyd a oedd wedi’i leoli ym maes parcio islawr y Swyddfeydd Dinesig.
Pan ailgynullwyd y cyfarfod cadarnhawyd mai 80,780 oedd cyfanswm milltiroedd presennol y cerbyd.
Roedd y canllawiau Polisi mewn perthynas â cheisiadau i drwyddedu Cerbydau Hurio Preifat wedi’u nodi ym mharagraff 4.4. yn yr adroddiad.
Wedyn fe adawodd yr Aelodau i ystyried y cais ymhellach ac ar ôl ail-ymgynnull
PENDERFYNWYD:
Rhoddodd yr Is-bwyllgor ystyriaeth i’r cais i gofrestru DE15 CEU fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr Aelodau ei fod y tu allan i gwmpas polisi 2.1 oherwydd oedran a chyfanswm milltiroedd y cerbyd.
Nododd yr Aelodau fod modd llacio’r polisi fel a nodir ym mhara 2.2 o’r polisi, sef oherwydd ansawdd neilltuol tu mewn a thu allan y cerbyd a’r safonau diogelwch neilltuol. Gan hynny, roedd yr Is-bwyllgor yn hapus i ganiatáu’r drwydded. |
|
Cais i Drwyddedu Cerbyd Hurio Preifat PDF 100 KB Cofnodion: Cyflwynodd y Prif Swyddog – Gwasanaethau Cyfreithiol, Adnoddau Dynol a Rheoleiddiol adroddiad a oedd yn gofyn i’r Is-bwyllgor ystyried cais i ganiatáu trwydded ar gyfer Cerbyd Hurio Preifat.
Roedd yr adroddiad yn rhoi gwybod bod y cais yn cael ei wneud gan Paul Brain o Ben-y-bont, i drwyddedu Mercedes E220 AMG, rhif cofrestru cerbyd FG66 XGN fel Cerbyd Hurio Preifat i gludo 4 o bobl. Cerbyd ail law ydoedd ac roedd wedi’i drwyddedu gyda’r Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau am y tro cyntaf ar 12 Mai 2016.
Roedd y cais y tu allan i gwmpas y Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu, am y rhesymau a oedd wedi’u nodi ym mharagraff 4.4 o’r adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn. Roedd hanes cynnal a chadw wedi’i ddarparu ac roedd yr adroddiad yn manylu ar hyn ym mharagraff 4.3.
Wedyn aeth yr aelodau ati i archwilio’r cerbyd a oedd wedi’i leoli ym maes parcio islawr y Swyddfeydd Dinesig.
Pan ailgynullwyd y cyfarfod cadarnhawyd mai 49,140 oedd cyfanswm milltiroedd presennol y cerbyd.
Roedd y canllawiau Polisi mewn perthynas â cheisiadau i drwyddedu Cerbydau Hurio Preifat wedi’u nodi ym mharagraff 4.4. yn yr adroddiad.
Wedyn fe adawodd yr Aelodau i ystyried y cais ymhellach ac ar ôl ail-ymgynnull
PENDERFYNWYD:
Rhoddodd yr Is-bwyllgor ystyriaeth i’r cais i gofrestru FG66 XGN fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr Aelodau ei fod y tu allan i gwmpas polisi 2.1 oherwydd oedran a chyfanswm milltiroedd y cerbyd.
Nododd yr Aelodau fod modd llacio’r polisi fel a nodir ym mhara 2.2 o’r polisi, sef oherwydd ansawdd neilltuol tu mewn a thu allan y cerbyd a’r safonau diogelwch neilltuol. Gan hynny, roedd yr Is-bwyllgor yn hapus i ganiatáu’r drwydded. |
|
Cais i Drwyddedu Cerbyd Hurio Preifat PDF 100 KB Cofnodion: Cyflwynodd y Prif Swyddog – Gwasanaethau Cyfreithiol, Adnoddau Dynol a Rheoleiddiol adroddiad a oedd yn gofyn i’r Is-bwyllgor ystyried cais i ganiatáu trwydded ar gyfer Cerbyd Hurio Preifat.
Roedd yr adroddiad yn rhoi gwybod bod y cais yn cael ei wneud gan David Llewellyn o’r Pîl, i drwyddedu Mercedes E Class, rhif cofrestru cerbyd KU17 JTW fel Cerbyd Hurio Preifat i gludo 4 o bobl. Cerbyd ail law ydoedd ac roedd wedi’i drwyddedu gyda’r Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau am y tro cyntaf ar 31 Gorffennaf 2017.
Roedd y cais y tu allan i gwmpas y Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu, am y rhesymau a oedd wedi’u nodi ym mharagraff 4.4 o’r adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn. Roedd hanes cynnal a chadw wedi’i ddarparu ac roedd yr adroddiad yn manylu ar hyn ym mharagraff 4.3.
Wedyn aeth yr aelodau ati i archwilio’r cerbyd a oedd wedi’i leoli ym maes parcio islawr y Swyddfeydd Dinesig.
Pan ailgynullwyd y cyfarfod cadarnhawyd mai 19,515 oedd cyfanswm milltiroedd presennol y cerbyd.
Roedd y canllawiau Polisi mewn perthynas â cheisiadau i drwyddedu Cerbydau Hurio Preifat wedi’u nodi ym mharagraff 4.4. yn yr adroddiad.
Wedyn fe adawodd yr Aelodau i ystyried y cais ymhellach ac ar ôl ail-ymgynnull
PENDERFYNWYD:
Rhoddodd yr Is-bwyllgor ystyriaeth i’r cais i gofrestru KU17 JTW fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr Aelodau ei fod y tu allan i gwmpas polisi 2.1 oherwydd oedran a chyfanswm milltiroedd y cerbyd.
Nododd yr Aelodau fod modd llacio’r polisi fel a nodir ym mhara 2.2 o’r polisi, sef oherwydd ansawdd neilltuol tu mewn a thu allan y cerbyd a’r safonau diogelwch neilltuol. Gan hynny, roedd yr Is-bwyllgor yn hapus i ganiatáu’r drwydded. |
|
Cais i Drwyddedu Cerbyd Hacni PDF 91 KB Cofnodion: Cyflwynodd y Prif Swyddog – Gwasanaethau Cyfreithiol, Adnoddau Dynol a Rheoleiddiol adroddiad a oedd yn gofyn i’r Is-bwyllgor ystyried cais i ganiatáu trwydded ar gyfer Cerbyd Hacni.
Roedd yr adroddiad yn rhoi gwybod bod y cais yn cael ei wneud gan Mizanur Rahman o Borthcawl, i drwyddedu Mercedes E200, rhif cofrestru cerbyd BW68 UZS fel Cerbyd Hacni i gludo 4 o bobl. Cerbyd ail law ydoedd ac roedd wedi’i drwyddedu gyda’r Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau am y tro cyntaf ar 28 Ionawr 2019.
Roedd y cais y tu allan i gwmpas y Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu, am y rhesymau a oedd wedi’u nodi ym mharagraff 4.4 o’r adroddiad. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn. Nid oedd unrhyw hanes cynnal a chadw wedi cael ei ddarparu ar gyfer y cerbyd.
Wedyn aeth yr aelodau ati i archwilio’r cerbyd a oedd wedi’i leoli ym maes parcio islawr y Swyddfeydd Dinesig.
Pan ailgynullwyd y cyfarfod cadarnhawyd mai 37,563 oedd cyfanswm milltiroedd presennol y cerbyd.
Roedd y canllawiau Polisi mewn perthynas â cheisiadau i drwyddedu Cerbydau Hurio Preifat wedi’u nodi ym mharagraff 4.4. yn yr adroddiad.
Wedyn fe adawodd yr Aelodau i ystyried y cais ymhellach ac ar ôl ail-ymgynnull
PENDERFYNWYD:
Rhoddodd yr Is-bwyllgor ystyriaeth i’r cais i gofrestru BW68 UZS fel Cerbyd Hacni.
Nododd yr Aelodau ei fod y tu allan i gwmpas polisi 2.1 oherwydd oedran a chyfanswm milltiroedd y cerbyd.
Nododd yr Aelodau fod modd llacio’r polisi fel a nodir ym mhara 2.2 o’r polisi, sef oherwydd ansawdd neilltuol tu mewn a thu allan y cerbyd a’r safonau diogelwch neilltuol. Gan hynny, roedd yr Is-bwyllgor yn hapus i ganiatáu’r drwydded. |
|
Eitemau Brys I ystyried unrhyw eitemau o fusnes y, oherwydd amgylchiadau arbennig y cadeirydd o'r farn y dylid eu hystyried yn y cyfarfod fel mater o frys yn unol â Rhan 4 (pharagraff 4) o'r Rheolau Trefn y Cyngor yn y Cyfansoddiad. Cofnodion: Dim |
|
Eithrio’r Cyhoedd Nid oedd y cofnodion sy'n ymwneud â'r eitem canlynol yn cael eu cyhoeddi, gan fod eu bod yn cynnwys gwybodaeth eithriedig fel y'i diffinnir ym Mharagraffau 14 a 16 o Ran 4 a Pharagraff 21 o Ran 5, Atodlen 12A, Deddf Llywodraeth Leol 1972, fel y'i newidiwyd gan Orchymyn Llywodraeth Leol (Cymru) 2007 (Mynediad at Wybodaeth) (Amrywio).
Os, yn dilyn cymhwyso'r prawf budd y cyhoedd yn yr Is-Bwyllgor yn penderfynu yn unol â'r Ddeddf i ystyried yr eitem hyn yn breifat, bydd y cyhoedd yn cael eu gwahardd o'r cyfarfod yn ystod ystyriaeth o'r fath. Cofnodion: PENDERFYNWYD: O dan Adran 100A (4) Deddf Llywodraeth Leol 1972 fel y’i diwygiwyd gan Orchymyn Llywodraeth Leol (Mynediad at Wybodaeth) (Amrywio) (Cymru) 2007, y dylai’r cyhoedd gael eu heithrio o’r cyfarfod tra bo’r eitem ganlynol o fusnes yn cael ei hystyried gan ei bod yn cynnwys gwybodaeth sydd wedi’i hesemptio fel a ddiffinnir ym Mharagraffau 12 ac 14 Rhan 4 a/neu Baragraff 21 Rhan 5 Atodlen 12A y Ddeddf.
Yn dilyn cymhwyso prawf lles y cyhoedd penderfynwyd, yn unol â’r Ddeddf y cyfeirir ati uchod, ystyried yr eitemau canlynol yn breifat, gyda’r cyhoedd wedi’u heithrio o’r cyfarfod, gan mai’r farn dan yr holl amgylchiadau a oedd yn ymwneud â’r eitem oedd bod lles y cyhoedd pe bai’r esemptiad yn cael ei gynnal yn gwrthbwyso lles y cyhoedd pe bai’r wybodaeth yn cael ei datgelu, gan y byddai’r wybodaeth yn anffafriol i’r ymgeiswyr a oedd yn cael eu crybwyll ynddi. |
|
Cymeradwyo Cofnodion wedi’u Hesemptio I dderbyn am gymeradwyaeth y Cofnodion eithrio cyfarfod y 14/01/2020 Cofnodion: PENDERFYNWYD: Y dylai’r cofnodion wedi’u hesemptio ar gyfer y cyfarfod ar 14/01/2020 gael eu cymeradwyo fel cofnod cywir. |