Agenda a Chofnodion
Lleoliad: Ystafelloedd Pwyllgor 2/3, Civic Offices Angel Street Bridgend CF31 4WB
Rhif | Eitem | ||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Ymddiheuriadau am absenoldeb Derbyn ymddiheuriadau am absenoldeb gan Aelodau.
Cofnodion: Cyng. B Jones |
|||||||||
Datganiadau o Gysylltiad Derbyn datganiadau o ddiddordeb personol a rhagfarnol (os o gwbl) gan Aelodau / Swyddogion yn unol â darpariaethau'r Cod Ymddygiad Aelodau a fabwysiadwyd gan y Cyngor o 1 Medi 2008.
Cofnodion: Datganodd y Cyng. M Kearn gysylltiad anffafriol ag eitem 6 yr agenda oherwydd roedd yn adnabod yr ymgeisydd yn bersonol ac felly tynnodd allan o’r Pwyllgor yn ystod yr eitem hon. |
|||||||||
Cymeradwyo Cofnodion PDF 54 KB I derbyn cymeradwyaeth Cofnodion Is-bwyllgor Deddf Trwyddedu 2003 (B) a Chofnodion y cyfarfod ar 30/10/2018
Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: PENDERFYNWYD: Cymeradwyo cofnodion Is-bwyllgor B Deddf Trwyddedu 2003 ac Is-bwyllgor B Trwyddedu ar 30/10/2018 fel cofnod gwir a chywir. |
|||||||||
Cais am Drwydded Cerbyd Hurio Preifat PDF 89 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hurio Preifat.
Gwnaed y cais gan Matthew Ashley i drwyddedu Skoda Superb, rhif cofrestru cerbyd CK68 DYA, fel cerbyd hurio preifat i gario 4 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 26 Medi 2018.
Gohiriwyd y cyfarfod am gyfnod byr er mwyn i’r Aelodau archwilio’r cerbyd.
Wrth ailgychwyn y cyfarfod, cynghorodd y Swyddog Cyfreithiol yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 171 milltir. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn, ond roedd yna ganllawiau polisi penodol mewn perthynas â thrwyddedu am y tro cyntaf Gerbydau Hacni oedd yn cwympo y tu allan i’r canllawiau polisi a amlinellwyd ym mharagraff 4.5 yr adroddiad. Er gwybodaeth yr aelodau, ni ddarparwyd hanes gwasanaeth oherwydd nid oedd y gofyniad i wasanaethu’r cerbyd wedi’i gyrraedd.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i drwyddedu rhif Cofrestru Cerbyd CK68 DYA fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Trwyddedu ym mharagraff 2.1 oherwydd oedran y cerbyd.
At hynny, nododd yr Aelodau fod y Polisi ym mharagraff 2.2 yn galluogi ar gyfer ei lacio dan amgylchiadau eithriadol ac mae manylion yr enghreifftiau hyn ym mharagraff 2.4 y Polisi.
Ar ôl astudio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod y cerbyd yn eithriadol o ran ei ansawdd ar y tu mewn ac ar y tu allan ac o ran ei rinweddau diogelwch. Felly, rhoddodd yr Is-bwyllgor ganiatâd i’r drwydded. |
|||||||||
Cais am Drwydded Cerbyd Hurio Preifat PDF 89 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hurio Preifat.
Gwnaed y cais gan Executive Cars Wales i drwyddedu Mercedes Viano, rhif cofrestru cerbyd GU66 WHW fel cerbyd hurio preifat i gario 7 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 27 Hydref 2016.
Gohiriwyd y cyfarfod am gyfnod byr er mwyn i’r Aelodau archwilio’r cerbyd.
Wrth ailgychwyn y cyfarfod, cynghorodd y Swyddog Cyfreithiol yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 24,030. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn, ond roedd yna ganllawiau polisi penodol mewn perthynas â thrwyddedu am y tro cyntaf Gerbydau Hurio Preifat oedd yn cwympo y tu allan i’r canllawiau polisi a amlinellir ym mharagraff 4.5 yr adroddiad. Er gwybodaeth yr aelodau, ni ddarparwyd hanes gwasanaeth oherwydd nid oedd y gofyniad i wasanaethu’r cerbyd wedi’i gyrraedd.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i drwyddedu rhif cofrestru cerbyd GU66 WHW fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr Aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Trwyddedu ym mharagraff 2.1 oherwydd oedran y cerbyd.
At hynny, nododd yr Aelodau fod y Polisi ym mharagraff 2.2 yn galluogi iddo gael ei lacio dan amgylchiadau eithriadol, ac mae manylion yr enghreifftiau hyn ym mharagraff 2.4 y Polisi.
Ar ôl astudio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod y cerbyd yn eithriadol o ran ei ansawdd ar y tu mewn ac ar y tu allan, ac o ran ei rinweddau diogelwch. Felly, rhoddodd yr Is-bwyllgor ganiatâd i’r drwydded. |
|||||||||
Cais am Drwydded Cerbyd Hurio Preifat PDF 90 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hurio Preifat.
Gwnaed y cais gan Douglas Wilson i drwyddedu Renault Traffic, rhif cofrestru cerbyd CU66 OHZ fel cerbyd hurio preifat i gario 8 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 27 Hydref 2016.
Gohiriwyd y cyfarfod am gyfnod byr er mwyn i’r Aelodau archwilio’r cerbyd.
Wrth ailgychwyn y cyfarfod, cynghorodd y Swyddog Cyfreithiol yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 58,118. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbydau Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn, ond roedd yna ganllawiau polisi penodol mewn perthynas â thrwyddedu am y tro cyntaf Gerbydau Hurio Preifat oedd yn cwympo y tu allan i’r canllawiau polisi a amlinellwyd ym mharagraff 4.5 yr adroddiad. Er gwybodaeth yr aelodau, ni ddarparwyd hanes gwasanaeth oherwydd nid oedd y gofyniad i wasanaethu’r cerbyd wedi’i gyrraedd.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i drwyddedu rhif cofrestru cerbyd CU66 OHZ fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr Aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Trwyddedu ym mharagraff 2.1 oherwydd oedran y cerbyd.
At hynny, nododd yr Aelodau fod y Polisi ym mharagraff 2.2 yn galluogi iddo gael ei lacio dan amgylchiadau eithriadol, ac mae manylion yr enghreifftiau hyn ym mharagraff 2.4 y Polisi.
Ar ôl astudio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod y cerbyd yn eithriadol o ran ei ansawdd ar y tu mewn ac ar y tu allan, ac o ran ei rinweddau diogelwch. Felly, rhoddodd yr Is-bwyllgor ganiatâd i’r drwydded. |
|||||||||
Cais am Drwydded Cerbyd Hacni PDF 79 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hacni.
Gwnaed y cais gan Peyton Travel Limited i drwyddedu Renault Master DCI, rhif cofrestru cerbyd LV62 NPD fel Cerbyd Hacni i gario 8 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 16 Tachwedd 2012.
Er gwybodaeth yr aelodau, darparwyd hanes gwasanaethau a roddodd fanylion y milltiroedd ar gyfer y dyddiadau canlynol:
Gohiriwyd y cyfarfod am gyfnod byr er mwyn i’r Aelodau archwilio’r cerbyd.
Wrth ailgychwyn y cyfarfod, cynghorodd y Swyddog Cyfreithiol yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 78,262. Roedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn a chadarnhawyd hyn yn ystod yr archwiliad.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i drwyddedu rhif cofrestru cerbyd LV62 NPD fel Cerbyd Hacni.
Nododd yr Aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Trwyddedu ym mharagraff 2.1 oherwydd oedran y cerbyd.
At hynny, nododd yr Aelodau fod y Polisi ym mharagraff 2.2 yn galluogi iddo gael ei lacio dan amgylchiadau eithriadol, ac mae manylion yr enghreifftiau hyn ym mharagraff 2.4 y Polisi.
Ar ôl astudio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod y cerbyd yn eithriadol o ran ei ansawdd ar y tu mewn ac ar y tu allan, ac o ran ei rinweddau diogelwch. Felly rhoddodd yr Is-bwyllgor ganiatâd i’r drwydded. |
|||||||||
Cais am Drwydded Cerbyd Hurio Preifat PDF 88 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hurio Preifat.
Gwnaed y cais gan Douglas Wilson i drwyddedu Renault Traffic, rhif cofrestru cerbyd VU65 OLH fel cerbyd hurio preifat i gario 4 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 16 Tachwedd 2015.
Gohiriwyd y cyfarfod am gyfnod byr er mwyn i’r Aelodau archwilio’r cerbyd.
Wrth ailgychwyn y cyfarfod, cynghorodd y Swyddog Cyfreithiol yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 34,207. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbyd Hurio Preifat a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu. Nid oedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn, ond roedd yna ganllawiau polisi penodol mewn perthynas â thrwyddedu am y tro cyntaf Gerbydau Hurio Preifat oedd yn cwympo y tu allan i’r canllawiau polisi a amlinellir ym mharagraff 4.5 yr adroddiad. Er gwybodaeth yr aelodau, ni ddarparwyd hanes gwasanaeth oherwydd nid oedd y gofyniad i wasanaethu’r cerbyd wedi’i gyrraedd.
PENDERFYNWYD: Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i drwyddedu rhif cofrestru cerbyd VU65 OLH fel Cerbyd Hurio Preifat.
Nododd yr Aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Trwyddedu ym mharagraff 2.1 oherwydd oedran y cerbyd.
At hynny, nododd yr Aelodau fod y Polisi ym mharagraff 2.2 yn galluogi iddo gael ei lacio dan amgylchiadau eithriadol, ac mae manylion yr enghreifftiau hyn ym mharagraff 2.4 y Polisi.
Ar ôl astudio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod y cerbyd yn eithriadol o ran ei ansawdd ar y tu mewn ac ar y tu allan, ac o ran ei rinweddau diogelwch. Felly rhoddodd yr Is-bwyllgor ganiatâd i’r drwydded. |
|||||||||
Cais am Drwydded Cerbyd Hacni PDF 79 KB Cofnodion: Cyflwynodd Pennaeth y Gwasanaethau Cyfreithiol a Rheoleiddio adroddiad, a ofynnodd i’r Is-bwyllgor ystyried cais i roi trwydded am Gerbyd Hacni.
Gwnaed y cais gan Peyton Travel Limited i drwyddedu Renault Master DCI, rhif cofrestru cerbyd BU12 SVF fel Cerbyd Hacni i gario 4 unigolyn. Roedd y cerbyd yn ail-law ac fe’i cofrestrwyd gyda’r DVLA am y tro cyntaf ar 27 Gorffennaf 2012.
Wrth ailgychwyn y cyfarfod, cynghorodd y Swyddog Cyfreithiol yr aelodau mai milltiroedd presennol y cerbyd oedd 82,339. Datganodd fod y cerbyd yn cwympo y tu allan i’r Polisi Cerbyd Hacni a gymeradwywyd gan y Pwyllgor Trwyddedu. Roedd y cerbyd yn hygyrch i gadeiriau olwyn a chadarnhawyd hyn yn ystod yr archwiliad.
Er gwybodaeth yr aelodau, darparwyd hanes gwasanaethau ar gyfer y dyddiadau canlynol:
PENDERFYNWYD:
Ystyriodd yr Is-bwyllgor y cais i drwyddedu rhif cofrestru cerbyd BU12 SVF fel Cerbyd Hacni.
Nododd yr Aelodau fod y cais yn cwympo y tu allan i’r Polisi Trwyddedu ym mharagraff 2.1 oherwydd oedran y cerbyd.
At hynny, nododd yr Aelodau fod y Polisi ym mharagraff 2.2 yn galluogi iddo gael ei lacio dan amgylchiadau eithriadol, ac mae manylion yr enghreifftiau hyn ym mharagraff 2.4 y Polisi.
Ar ôl astudio’r cerbyd, teimlai’r Is-bwyllgor fod y cerbyd yn eithriadol o ran ei ansawdd ar y tu mewn ac ar y tu allan, ac o ran ei rinweddau diogelwch. Felly rhoddodd yr Is-bwyllgor ganiatâd i’r drwydded. |
|||||||||
Eitemau Brys I ystyried unrhyw eitemau o fusnes y, oherwydd amgylchiadau arbennig y cadeirydd o'r farn y dylid eu hystyried yn y cyfarfod fel mater o frys yn unol â Rhan 4 (pharagraff 4) o'r Rheolau Trefn y Cyngor yn y Cyfansoddiad.
Cofnodion: Dim un |
|||||||||
Gwahardd y Cyhoedd Nid oedd y cofnodion ac adroddiadau sy'n ymwneud â'r eitemau canlynol yn cael eu cyhoeddi, gan fod eu bod yn cynnwys gwybodaeth eithriedig fel y'i diffinnir ym Mharagraffau 14 a 16 o Ran 4 a Pharagraff 21 o Ran 5, Atodlen 12A, Deddf Llywodraeth Leol 1972, fel y'i newidiwyd gan Orchymyn Llywodraeth Leol (Cymru) 2007 (Mynediad at Wybodaeth) (Amrywio).
Os, yn dilyn cymhwyso'r prawf budd y cyhoedd yn yr Is-Bwyllgor yn penderfynu yn unol â'r Ddeddf i ystyried yr eitemau hyn yn breifat, bydd y cyhoedd yn cael eu gwahardd o'r cyfarfod yn ystod ystyriaeth o'r fath.
Cofnodion: Ni fydd yr adroddiadau/cofnodion yn ymwneud â’r eitemau canlynol yn cael eu cyhoeddi gan eu bod yn cynnwys gwybodaeth eithriedig yn ôl y diffiniad ym Mharagraff 12 Rhan 4 ac/neu Baragraff 21 Rhan 5 Atodlen 12A Deddf Llywodraeth Leol 1972 fel y diwygiwyd gan Orchymyn Llywodraeth Leol (Mynediad i Wybodaeth) (Amrywiad) (Cymru) 2007.
Os, yn dilyn y cais o brawf lles y cyhoedd fod y Pwyllgor yn penderfynu yn unol â’r Ddeddf i ystyried yr eitemau hyn yn breifat, bydd aelodau’r cyhoedd yn cael eu gwahardd o’r cyfarfod yn ystod yr ystyriaeth honno. |
|||||||||
Cymeradwyaeth Cofnodion wedi’u Eithrio I dderbyn am gymeradwyaeth y Cofnodion eithrio cyfarfod y 30/10/2018
|
|||||||||
Ceisiadau i Adnewyddu Trwyddedau |