Accessibility links

1
Dewis iaith

Agenda item

Rheoli Arwyddion Traffig

Cofnodion:

Cyflwynodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol Cymunedau adroddiad a oedd yn gofyn am gymeradwyaeth y Cabinet i atal y Rheolau Caffael Contract perthnasol ac i ymrwymo i gytundeb lefel gwasanaeth gyda Chyngor Bwrdeistref Sirol Rhondda Cynon Taf (RCTCBC) ar gyfer rheoli signalau traffig y cyngor.

 

Eglurodd fod y gwaith o fonitro a rheoli signalau traffig wedi'i reoli'n flaenorol drwy'r trefniant ymgynghori Cyd-fenter rhwng Capita Redstart, Cyngor Bwrdeistref Sirol Pen-y-bont ar Ogwr (CBSP), Cyngor Bwrdeistref Sirol Rhondda Cynon Taf (RCTCBC) a Chyngor Bwrdeistref Sirol Merthyr Tudful (MTCBC).

 

Ychwanegodd fod RCTCBC wedi symud y gwaith o reoli signalau traffig ‘yn fewnol’, a arweiniodd at Reoliad Trosglwyddo Ymgymeriadau (TUPE) o staff o'r Gyd-fenter i RCTCBC o fis Mawrth 2021. O ganlyniad, nid yw’r Gyd-fenter bellach y gallu parhau i ddarparu'r gwasanaeth monitro hwn ar gyfer CBSP.

 

Roedd RCTCBC wedi cynnig cyfle i CBSP, drwy gytundeb lefel gwasanaeth, i gael RCTCBC i fonitro signalau traffig CBSP heb unrhyw effaith o ran lefel gwasanaeth na chost gwasanaeth, sef tua £35,000 y flwyddyn.

 

Eglurodd y Cyfarwyddwr Corfforaethol Cymunedau fod ystyriaeth wedi'i rhoi i'n darpariaeth fewnol ein hunain a bod hynny wedi awgrymu, ar wahân i'r feddalwedd a'r offer monitro angenrheidiol, y byddai angen staff ychwanegol hefyd i fonitro ac i feddu ar yr arbenigedd technegol i addasu signalau traffig. Roedd y ffactorau hyn yn unig yn awgrymu costau o fwy na £35,000. Amlinellodd y manteision o gael RCTCBC i reoli'r gwasanaeth signalau traffig, fel y rhestrir yn 4.3 o'r adroddiad.

 

Esboniodd y byddai angen i CBSP atal y Rheolau Gweithdrefn Contract er mwyn ymrwymo i'r cytundeb hwn. Roedd swyddogion wedi ystyried manteision cydweithio â Chyngor Bwrdeistref Sirol Rhondda Cynon Taf o gymharu â’r risgiau o beidio â chydymffurfio â Rheolau Gweithdrefn Contractau'r cyngor, ac yn credu ar y cyfan fod trefniant cydweithio â Chyngor Bwrdeistref Sirol Rhondda Cynon Taf yn cynrychioli gwerth da, yn sicrhau'r diogelwch cyhoeddus mwyaf posibl, ac fe'i cynigiwyd fel y ffordd ffafriol ymlaen.

 

Croesawodd Yr Aelod Cabinet dros Gymunedau yr adroddiad a dywedodd fod y staff blaenorol a oedd yn gweithio ar y gyd-fenter wedi symud ymlaen i RCTCBC a bod ganddynt y sgiliau a'r wybodaeth angenrheidiol i ddarparu gwasanaeth effeithiol.

 

Roedd yr Aelod Cabinet dros Wasanaethau Cymdeithasol a Chymorth Cynnar yn adleisio'r sylwadau ac yn credu bod caffael gan bartner ac awdurdod lleol cyfagos yn gwneud synnwyr o ystyried lefel yr arbenigedd a oedd ganddynt ar ein system draffig.

 

PENDERFYNIAD:                                  Fod y Cabinet wedi:

 

 ·  atal y rhannau perthnasol o Reolau Gweithdrefn Contractau'r Cyngor mewn perthynas â'r gofynion sy'n ymwneud â chaffael y ddarpariaeth o fonitro signalau traffig, ac y byddai RCTCBC yn ei gyflawni;

·   rhoi awdurdod dirprwyedig i'r Cyfarwyddwr Corfforaethol – Cymunedau i gymeradwyo telerau terfynol y cytundeb lefel gwasanaeth gyda Chyngor Bwrdeistref Sirol Rhondda Cynon Taf a threfnu i'r cytundeb cydweithio gael ei weithredu ar ran y Cyngor, ar yr amod bod awdurdod dirprwyedig o'r fath yn cael ei arfer mewn ymgynghoriad â'r Prif Swyddog – Gwasanaethau Cyfreithiol, Adnoddau Dynol a Rheoleiddio a'r Prif Swyddog Dros Dro – Cyllid, Perfformiad a Newid.

 

Dogfennau ategol:

 

Chwilio A i Y

  1. A
  2. B
  3. C
  4. D
  5. E
  6. F
  7. G
  8. H
  9. I
  10. J
  11. K
  12. L
  13. M
  14. N
  15. O
  16. P
  17. Q
  18. R
  19. S
  20. T
  21. U
  22. V
  23. W
  24. X
  25. Y
  26. Z